Chuyên gia Phùng Thanh Ngọc - 16 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing, đào tạo và huấn luyện chương trình "Đóng gói nhân chuỗi cửa hàng bán lẻ" tại Retail Hub với sự tham gia của 600 đại diện các doanh nghiệp. Hơn 600 chuỗi cửa hàng đã tham gia và đạt được hiệu quả: CircleK, An Ú, Kids Plaza, BOO, NEM, Yody, Calie, Venus Charm, Chicland, Mikenco, Tiin Store, Liin, Mịn, MANDO, Hà Huyền Shoes, BILUXURY, L'AMME, Owen, Atino, Rimmy, Phuc Minh Jewelry, Pet City, HAMSTER KINGDOM Nhà SPA, Kính Nam Quang, GoPick, Funny Kids, The Fansi, Nhật Tín Store, THÁI MARKET, LMS - Hệ sinh thái Bye Béo, TDH Coffee, RAU MÁ MIX, 30Shine, Nam Phong BvB, BI ROEN Group, Mỹ thuật Bụi, DiLi Group, ABC Digi, Tata English, HaNoi Real, RAON Hotel, Xwatch, Hải Triều, Galle Watch, ….
Founder Công Ty Tư Vấn Mặt Bằng Kinh Doanh
Việt Nam & Tác giả cuốn sách Số 1 về mặt bằng kinh doanh, tiêu đề:
“Đến Sahara mở quán trà đá”
Gặp, học hỏi từ người triển khai chiến lược mở điểm cho Chuỗi CircleK (400 cửa hàng)
Cố vấn chiến lược chuỗi Rau Má Mix (60 cửa hàng)